Năm tài chính 2020 tiếp tục là một năm cho thấy sự tăng trưởng của thị trường ô tô tại Việt Nam. Tổng dung lượng thị trường đạt gần 392.000 xe, trong đó mảng xe du lịch đạt hơn 303.000 xe, tăng 14% so với kỳ trước. Tuy nhiên, mức tăng trưởng này chưa thực sự ấn tượng so với các kỳ trước do tác động của một số yếu tố khách quan, đặc biệt là Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng tương đối lớn đến tình hình kinh doanh của ngành ô tô trong những tháng cuối cùng của kỳ tài chính.
Kết quả kinh doanh ô tô của HVN cũng không nằm ngoài tình hình chung của toàn thị trường. Kết thúc năm tài chính 2020, doanh số bán hàng ô tô của HVN đạt hơn 29.700 xe, giảm gần 8% so với kỳ trước, tuy nhiên, vẫn nằm trong TOP 3 thương hiệu chiếm thị phần cao nhất trong mảng xe du lịch.